CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ

  1. Chính sách Đổi trả sản phẩm của Monni:

Áp dụng cho trường hợp giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách.

Không áp dụng cho trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Monni để nhận đơn đặt hàng trực tuyến.

  1. Lý do đổi trả:

Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ …).

Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

Lưu ý: Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách đồng thời liên hệ ngay với Monni.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 1900 2929 21
Email  : cskh@monni.vn

  1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:

Thời gian đổi trả quy định của Monni:

  • Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Monni.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Monni.vn sẽ tiến hành xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng hoàn trả sản phẩm.
  • Khách hàng hoàn trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng theo địa chỉ: Kho Monni, Số 29 Đường 52, Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Thời điểm nhận hoàn trả được căn cứ theo dấu biên nhận của đơn vị chuyển phát nếu khách gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển.

Quy định thủ tục đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn,  không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Khách hàng phải gửi cho Monni yêu cầu đổi trả gồm có: (i) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (ii) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có
  1. Chi phí đổi trả

Nếu khách hàng ở TP Hồ Chí Minh: Monni.vn hỗ trợ dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi hoàn toàn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu khách hàng ở các khu vực khác: vui lòng thanh toán trước chi phí vận chuyển hàng hoàn trả về cho đơn vị vận chuyển. Sau khi nhận được sản phẩm, nếu lỗi phát sinh do Monni.vn hoặc lỗi từ nhà cung cấp, Monni.vn sẽ hoàn lại phí này cho khách hàng

  1. Chính sách hoàn tiền

Nguyên tắc hoàn tiền: Căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng

Phương thức hoàn tiền: Monni.vn sẽ hoàn lại giá trị của sản phẩm theo hóa đơn khách hàng đã thanh toán

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng ( đối với COD )
  • Hoàn tiền thông qua hệ thống Banknet
  • Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ
  1. Thời gian xử lý các khiếu nại:

Monni sẽ gửi kết quả phản hồi “Yêu Cầu Đổi Trả” tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi Monni nhận Yêu Cầu Đổi Trả.

Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định Monni sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Monni  sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Subscribe